Đăng nhập   |   Đăng ký

TIỂU LUẬN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

Đề tài: Quản trị chiến lược của công ty sữa Vinamilk.
1/ Khái niệm và mục đích môi trường kinh doanh
A/ Khái niệm: môi trường kinh doanh là những yếu tố, những lực lượng, những đế chế....nằm bên ngoài của doanh nghiệp mà nhà quản trị không thể kiểm soát được nhưng nó ảnh hưởng đến hoạt động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp
B/ Mục đích: đánh giá các rủi ro và các cơ hội mà một công ty đối mặt và học cách làm thế nào để xác định mô hình cũng như vấn đề/ nhiệm vụ cần giải quyết, và các quy trình chủ chốt cần thiết để mô hình kinh doanh của họ thành công hơn nữa. Nhưng rủi ro có thể tác động đến việc đạt được mục tiêu chiến lượcsẽ đánh giá và các kế hoạch sẽ được triển khai để xử lý các rủi ro này. 

Thể loại:

Ngành QTKD - Marketing -

 Quản trị chiến lược


Tag: khái niệm và mục đích của môi trường kinh doanh - các yếu tố trong môi trường kinh doanh - khả năng thay thế sản phẩm của nhà cung cấp - áp lực cạnh tranh từ khách hàng
PDF     26     Nguyễn Hưng     17/04/2014     5.339     399

Đánh giá của bạn ( 5 điểm/1 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
TIỂU LUẬN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢCTIỂU LUẬN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢCTIỂU LUẬN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢCTIỂU LUẬN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢCTIỂU LUẬN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại