Đăng nhập   |   Đăng ký

Chiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc DrThanh

MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 1.Giới thiệu về Doanh nghiệp 1.1.Giới thiệu chung 1.2.Sản phẩm 1.3.Sứ mạng 1.4. Tầm nhìn 1.5.Mục tiêu chiến lược 2.Các nội dung chiến lược 2.1.Chiến lược sản phẩm 2.2.Chiến lược thị trường 2.3.Chiến lược đầu tư 2.4.Chiến lược cạnh tranh 2.5.Phân tích mô hình ma trận SWOT 3.Nhận xét 3.1.Thành công 3.2.Hạn chế 3.3.Nhận xét cá nhân 3.4. Đề xuất một số giải pháp KẾT LUẬN Tài liệu tham khảo LỜI MỞ ĐẦU Trong xu thế hội nhập ngày nay, mỗi doanh nghiệp đều phải tự tìm cho mình một lối đi riêng, một thế mạnh riêng để có thể đứng vững và phát triển trên thị trường. Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một ví dụ. Xuất phát từ ý tưởng không chỉ kinh doanh và tung sản phẩm nước giải khát bình thường mà còn phải chú trọng đến tiện ích của sản phẩm, quan tâm đến nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát đã tung ra thị trường sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh, một dòng sản phẩm mới chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây. Sản phẩm này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.Qua việc phân tích “Chiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh”, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp này.1.Giới thiệu về doanh nghiệp 1.1.Giới thiệu chung • Tên doanh nghiệp: Công ty Thương Mại-Dịch vụ Tân Hiệp Phát. • Website: www.thp.com.vn . • Người sáng lập: Tiến sĩ Trần Quý Thanh. • Trụ sở chính tại Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương. • Sơ đồ cơ cấu tổ chức Công ty Thương Mại-Dịch Vụ Tân Hiệp Phát được thành lập năm 1994, với đơn vị tiền thân là Nhà máy bia Bến Thành, có chức năng sản xuất kinh doanh rượu, bia, nước giải khát. Với cơ sở hạ tầng có diện tích như sau: Khu văn phòng(6037m2), Nhà máy (77511m2), Kho (45552m2),quy mô nhà máy sản xuất rộng hơn 110000m2 với các trang thiết bị dây chuyền công nghệ nghiên cứu sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Là thành viên Hiệp hội rượu bia & nước giải khát Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay với hơn 15 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ các tầng lớp người tiêu dùng, công ty TM-DV Tân Hiệp Phát được khách hàng tin cậy và đánh giá cao chất l ượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Công ty là đơn vị đạt liên tục 10 năm liền(1999-2008) danh hiệu “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn.Trong những năm qua, công ty đã có nhiều nỗ lực trong xây dựng, cải tạo, nâng cấp cơ sở sản xuất, mua sắm trang thiết bị, nâng cao 3chất lượng sản phẩm. Công ty đã được nhiều tổ chức, cơ quan Nhà nước tặng bằng khen, giấy khen, kỉ niệm chương… về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khánh hàng. Tháng 1/2007 Công ty đã được cơ quan quản lý chất lượng Quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) đánh giá đạt chất lượng ISO tích hợp gồm ISO 9001:2000, ISO 14001 và vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Công ty cũng là đơn vị đồng hành với nhiều chương trình, hoạt động TDTT trên cả nước như: Giải bóng đá vô địch quốc gia V-league,cúp xe đạp truyền hình HTV, đưa người Việt Nam chinh phục đỉnh Everest 1.2. Sản phẩm Hiện nay Tân Hiệp Phát đang chiếm phần lớn thị phần bia và nước giải khát của thị trường trong nước với các nhãn hiệu tiên phong như nước tăng lực Number One, Trà Xanh Không Độ đóng chai PET... hay các nhãn hiệu được ưa chuộng như sữa đậu nành cao cấp Number One Soya, bia Gold, bia Gold Bến Thành, nước ép trái cây Number One Juicie, nước uống vận động Number One Active... và sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr.Thanh đã gây tiếng vang trên thị trường, nay đã có thêm loại “không đường” dành cho người không thích đường. Ngày 15.11.2009, Tân Hiệp Phát lại giới thiệu với người tiêu dùng sản phẩm mới cà phê VIP - một sản phẩm chất lượng cao, đột phá, tiện dụng, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 1.3. Sứ mạng “ Tập đoàn Tân Hiệp Phát sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và tiêu chuẩn quốc tế ”. 1.4. Tầm nhìn “ Hôm nay phải lớn hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai ”, cùng phương châm: “ Thoả mãn cao nhất mọi nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng ”.Đây được xem là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn và cũng chính là động lực vươn đến hoài bão đưa Tân Hiệp Phát: “ Trở thành Tập đoàn cung cấp thức uống tầm cỡ thế giới ”. 1.5. Mục tiêu chiến lược Tân Hiệp Phát tạo ra những sản phẩm thức uống tốt nhất qua nhiều thương hiệu: Number one, Laser, Bến Thành, Gold Bến Thành…đến với người tiêu dùng bởi hệ thống phân phối rộng khắp và trải đều trên 64 tỉnh thành của Việt Nam. “ Trở thành Tập đoàn hàng đầu Châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: ngành thức uống, ngành thực phẩm ăn liền và bao bì nhựa ”.

Thể loại:

Luận văn - Đề tài tham khảo -

 Luận văn - Đề tài CĐ - ĐH


Tag: Chiến lược - kinh doanh - sản phẩm Trà thảo mộc - DrThanh
PDF     18     Lê Hồng Khoa     21/04/2015     1.555     37

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Chiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc DrThanhChiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc DrThanhChiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc DrThanhChiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc DrThanhChiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc DrThanh
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại