Đăng nhập   |   Đăng ký

Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Athena

Trong tình hình kinh doanh hiện nay, công tác chăm sóc khách hàng được xem như một lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Nhận thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng, Trung tâm Athena đã tập trung mọi nỗ lực vào hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao vị thế và uy tín trên thương trường, tăng khả năng cạnh tranh để tồn tại phát triển lâu dài. Xuất phát từ thực tế trên, tác giả chọn chủ đề “Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Athena” cho bài báo cáo thực tập của mình. Bài báo cáo được chia làm 3 phần như sau: - Chương I: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng. - Chương II: Giới thiệu về Trung tâm đào tạo quản trị mạng & an ninh mạng Athena. - Chương III: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Athena.

Thể loại:

Luận văn - Đề tài tham khảo -

 Luận văn - Đề tài CĐ - ĐH


Tag: Luận văn - chăm sóc khách hàng
OCX     35     Nguyễn Hưng     06/11/2015     857     29

Đánh giá của bạn ( 3 điểm/1 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Tài liệu này không hiển thị được, vui lòng tải về để xem

Có liên quanCùng thể loại