Đăng nhập   |   Đăng ký

6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng

6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng 1. Những cạm bẫy trong giao tiếp Nghe và lắng nghe là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt. Hầu hết những người làm kinh doanh đã làm cho khách hàng của mình không hài lòng bởi họ không biết lắng nghe những gì khách hàng mong muốn. Ví dụ: Một khách hàng tìm đến một nhà tạo mẫu tóc và nói rằng: “Tôi muốn một kiểu tóc với một vài sợi cong, mềm, loăn xoăn”. Khi cô thợ tóc ấy kết thúc công việc, tóc của người khách thẳng như khúc gỗ, cô nói: “Đẹp rồi đấy, bạn có thể về”. Về ư? Liệu cô ấy có lắng nghe những gì khách hàng đã nói? Sự thiếu quan tâm của cô ấy tới những gì khách hàng đã nói khiến họ phải thử tiếp một nhà thiết kế tóc khác cho lần tiếp theo. Khách hàng sẽ không hài lòng khi bạn không quan tâm và thực hiện tốt

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giao tiếp


Tag: Kỹ năng đàm phán - Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng khác
PDF     4     Super User     24/08/2011     3.977     342

Đánh giá của bạn ( 5 điểm/1 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại