Đăng nhập   |   Đăng ký

Kỹ năng để không quên tên khách hàng

Trong kinh doanh, cho dù là một nhân viên bán hàng, tiếp thị hay là nhà quản lý, bạn sẽ phải tiếp xúc ghi nhớ hàng nghìn khách hàng khác nhau. Mặc dù có không ít các thiết bị công nghệ cho phép bạn lưu giữ các dữ liệu khác nhau, nhưng việc nhớ được tên trong đầu vẫn sẽ thuận lợi hơn cả.

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giao tiếp


Tag: Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng khác - Kỹ năng tư duy
PDF     4     Super User     24/08/2011     3.316     252

Đánh giá của bạn ( 5 điểm/1 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Kỹ năng để không quên tên khách hàngKỹ năng để không quên tên khách hàngKỹ năng để không quên tên khách hàngKỹ năng để không quên tên khách hàng
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại