Đăng nhập   |   Đăng ký

5 chiến lược cơ bản để mang lại thành công cho dịch vụ khách hàng

Chúng ta thường rất ngưỡng mộ một số ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh trên thế giới hiện nay, nhưng điều gì đã làm nên thành công và danh tiếng cho họ như vậy? Dĩ nhiên là mỗi doanh nghiệp đó đều áp dụng một chiến lược khác nhau, ví dụ như WalMart đánh bại được các đối thủ cạnh tranh nhờ mức giá thấp. Whole Foods lại phát huy lợi thế trong việc tập trung vào các mặt hàng có tính chọn lọc cao….

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giao tiếp


Tag: Kế hoạch kinh doanh - Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng khác
PDF     5     Super User     24/08/2011     2.702     163

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
5 chiến lược cơ bản để mang lại thành công cho dịch vụ khách hàng  5 chiến lược cơ bản để mang lại thành công cho dịch vụ khách hàng  5 chiến lược cơ bản để mang lại thành công cho dịch vụ khách hàng  5 chiến lược cơ bản để mang lại thành công cho dịch vụ khách hàng  5 chiến lược cơ bản để mang lại thành công cho dịch vụ khách hàng
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại