Đăng nhập   |   Đăng ký

KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Giao tiếp là hành vi và quá trình, trong đó con người tiến hành trao đổi thông tin với nhau, nhận thức đánh giá về nhau, tác động qua lại, ảnh hưởng lẫn nhau. Nguyên nhân khách hàng từ bỏ doanh nghiệp: 1% là do khách hàng qua đời. 3% là do khách hàng chuyển địa điểm sinh sống và làm việc. 5% là do người thân hay bạn bè thuyết phục. 9% là do các đối thủ cạnh tranh lôi kéo.

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giao tiếp


Tag: Kế hoạch kinh doanh - Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng đàm phán - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng khác
PDF     92     Super User     24/08/2011     7.558     983

Đánh giá của bạn ( 17 điểm/7 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGKỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGKỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGKỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGKỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại