Đăng nhập   |   Đăng ký

Giao tiếp với bệnh nhân là khâu quan trọng

Người nhà tôi bị cao huyết áp, khi đi khám bệnh hầu như chẳng hề được tư vấn gì ngoài một đơn thuốc và dặn uống bao nhiêu lần trong ngày. Trong khi đó, rất dễ dàng truy cập vào website của bộ Y tế Mỹ để coi các thông tin cần thiết này, thậm chí cả bằng tiếng Việt. Người gửi: Hồ D., 216.204.89.74 Gửi tới: Ban Sức khoẻ Tiêu đề: La mắng bênh nhân ở bịnh viện Sau khi theo dõi loạt bài về chuyện đối xử với bệnh nhân ở bệnh viện, tôi có một số ý kiến muốn đóng góp như sau, mong TS đăng lên cho rộng đường dư luận:

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giao tiếp


Tag: Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng mềm - Kỹ năng đàm phán
PDF     5     Super User     25/08/2011     1.292     26

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Giao tiếp với bệnh nhân là khâu quan trọng Giao tiếp với bệnh nhân là khâu quan trọng Giao tiếp với bệnh nhân là khâu quan trọng Giao tiếp với bệnh nhân là khâu quan trọng Giao tiếp với bệnh nhân là khâu quan trọng
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại