Đăng nhập   |   Đăng ký

10 điều nên và không nên làm với đồng nghiệp

Mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp sẽ tạo cho chúng ta một môi trường làm việc thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Nhưng cư xử như thế nào cho tốt đẹp lại là việc không đơn giản chút nào. Mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp sẽ tạo cho chúng ta một môi trường làm việc thuận lợi và đạt hiệu quả cao... (Ảnh minh hoạ) Những điều nên làm… 1. Hiểu đồng nghiệp một cách chân thật Không ai nỡ đối xử tồi với một người đồng nghiệp luôn chân thành với tất cả mọi người. Hãy mạnh dạn trò chuyện, tâm sự, lắng nghe và chia sẻ để kéo mọi người đến gần nhau hơn. 2. Cố ghi nhớ Sau khi gặp gỡ một ai, bạn hãy cố gắng ghi lại một vài điều nổi bật về con người đó và cuộc trò chuyện vào phía sau

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giao tiếp


Tag: Kỹ năng mềm - Kỹ năng giao tiếp - nghệ thuật giao tiếp
PDF     5     Super User     25/08/2011     1.129     77

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
10 điều nên và không nên làm với đồng nghiệp10 điều nên và không nên làm với đồng nghiệp10 điều nên và không nên làm với đồng nghiệp10 điều nên và không nên làm với đồng nghiệp10 điều nên và không nên làm với đồng nghiệp
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại