Đăng nhập   |   Đăng ký

20 CÁCH ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI KHÓ CHỊU

Chúng ta không thể tránh khỏi việc gặp phải những người quá quắt tại nơi làm việc. Sau đây là 20 giải pháp giúp bạn xử lý với những kẻ hay than vãn, chuyên la hét hoặc thích "chơi bẩn"... 1. Tránh cách nói khiển trách Thông thường, ngôn ngữ gián tiếp có hiệu quả hơn bởi nó tập trung vào công việc hơn là bản thân người đó. Thay vì nói" "Anh cần phải nộp báo cáo cho tôi", thì hãy nhắc nhở: "Báo cáo cần phải nộp vào ngày...". Bằng cách đó mọi người sẽ ít cảm thấy bị buộc tội hoặc truy nã. 2. Cho mọi người biết kết quả hành động của họ Khi đồng nghiệp không hoàn thành đúng thời hạn, cho họ biết hậu quả: "Nếu anh không nộp kịp cho tôi vào ngày mai, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ không có thời gian để kiểm tra trước khi

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giao tiếp


Tag: Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng lãnh đạo - Kỹ năng thuyết trình
PDF     6     Super User     25/08/2011     2.511     189

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
20 CÁCH ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI KHÓ CHỊU20 CÁCH ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI KHÓ CHỊU20 CÁCH ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI KHÓ CHỊU20 CÁCH ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI KHÓ CHỊU20 CÁCH ỨNG XỬ VỚI NGƯỜI KHÓ CHỊU
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại