Đăng nhập   |   Đăng ký

Các lãnh đạo: hãy lắng nghe nhân viên bán hàng

Những người bán hàng giỏi nhất của bạn sở hữu rất nhiều kiến thức về việc làm thế nào để kết nối và khuyến khích mọi người - và có thể đưa công ty phát triển cao hơn. Nhưng họ ít khi chia sẻ những kiến thức của họ với những nhà quản lý cấp cao. Với vai trò là một người trong ngành và nhà nghiên cứu bán hàng kinh doanh trong hơn nửa thế kỷ qua, Clif Reichard đã học được cách biến kiến thức bán hàng thành kiến thức lãnh đạo. Có quá nhiều công ty bị ám ảnh bởi con số doanh thu và dường như vô cảm với những người làm việc chăm chỉ để tìm được khách hàng mới và tạo được doanh thu.

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng lãnh đạo


Tag: cách lãnh đạo - kỹ năng lãnh đạo - lắng nghe nhân viên bán hàng - kỹ năng mềm
PDF     5     Super User     24/08/2011     2.217     79

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Các lãnh đạo: hãy lắng nghe nhân viên bán hàng  Các lãnh đạo: hãy lắng nghe nhân viên bán hàng  Các lãnh đạo: hãy lắng nghe nhân viên bán hàng  Các lãnh đạo: hãy lắng nghe nhân viên bán hàng  Các lãnh đạo: hãy lắng nghe nhân viên bán hàng
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại