Đăng nhập   |   Đăng ký

Mẹo nhỏ đối với than phiền của nhân viên

Bất cứ nhà quản lý nào cũng phải đối mắt và giải quyết mọi phàn nàn từ nhân viên. Và nếu bạn tỏ ra hờ hững với những rắc rối của họ thì hay chăng bạn đã vô tình tạo cho cấp dưới cái quyền được phép không tôn trọng lãnh đạo rồi đấy. Vì thế đồng cảm và chia sẻ với phiền muộn của nhân viên là cách tốt nhất để tạo dựng niềm tin của cấp dưới đối với cấp trên.

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng lãnh đạo


Tag: Kỹ năng mềm - Kỹ năng lãnh đạo - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng tư duy - Kỹ năng khác
PDF     4     Super User     17/05/2011     1.200     27

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Mẹo nhỏ đối với than phiền của nhân viênMẹo nhỏ đối với than phiền của nhân viênMẹo nhỏ đối với than phiền của nhân viênMẹo nhỏ đối với than phiền của nhân viên
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại