Đăng nhập   |   Đăng ký

Động viên nhân viên - bài học từ Ritz-Carlton

Cuối tháng 2 vừa qua, tạp chí BusinessWeek đã công bố kết quả cuộc bình chọn các công ty làm dịch vụ khách hàng tốt nhất thế giới năm 2008, trong đó có tập đoàn Ritz-Carlton.

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng lãnh đạo


Tag: Kỹ năng mềm - Kỹ năng lãnh đạo - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng tư duy - Kỹ năng khác
PDF     3     Super User     17/05/2011     1.332     24

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Động viên nhân viên - bài học từ Ritz-CarltonĐộng viên nhân viên - bài học từ Ritz-CarltonĐộng viên nhân viên - bài học từ Ritz-Carlton
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại