Đăng nhập   |   Đăng ký

Lãnh đạo và quan điểm ‘đặt con người vào trung tâm của mọi quá trình’

Nguyễn Tất Thịnh Quan điểm ‘Đặt con người vào trung tâm của mọi quá trình’ (để thuận tiện cho bài viết tôi gọi là ‘Thuyết X’) không biết từ ai, từ bao giờ đã có vẻ như đương nhiên ngự trị trong quản trị - dường như là một định đề không cần bàn cãi. Nhưng thực ra nếu không làm sáng tỏ mà chấp nhận một cách chung chung, đại trà sẽ nảy sinh hoặc gây ra rất nhiều hệ quả bất như ý – đặc biệt, có thể trở thành rào cản trong chính sách Nhân sự - như cái xương răm mắc ngang cổ họng của các nhà quản lý, nuốt khó trôi cho được mọi thứ khác…

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng lãnh đạo


Tag: Kỹ năng mềm - Kỹ năng lãnh đạo - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng tư duy - Kỹ năng khác
PDF     8     Super User     17/05/2011     1.292     29

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Lãnh đạo và quan điểm ‘đặt con người vào trung tâm của mọi quá trình’Lãnh đạo và quan điểm ‘đặt con người vào trung tâm của mọi quá trình’Lãnh đạo và quan điểm ‘đặt con người vào trung tâm của mọi quá trình’Lãnh đạo và quan điểm ‘đặt con người vào trung tâm của mọi quá trình’Lãnh đạo và quan điểm ‘đặt con người vào trung tâm của mọi quá trình’
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại