Đăng nhập   |   Đăng ký

Cẩm nang kỹ năng bỏ túi – Đại học Harvard: Điều hành cuộc họp

Tổ chức thành công cuộc họp là công việc mà bất cứ người lãnh đạo có năng lực nào cũng cần có khả năng thực hiện. Đây là một việc không dễ dàng gì. Các cuộc họp nên được tổ chức như thế nào? Làm thế nào để biết chắc chắn người tham dự sẽ đến đúng giờ? Truyền đạt cho mọi người như thế nào? Tổ chức thực hiện công việc sau cuộc họp ra sao? Trong tài liệu này, bạn sẽ học cách xây dựng mục tiêu cho cuộc họp, hình thành nội dung sát với thực tế, tiếp xúc với những người khác trong cuộc họp, và lập những kế hoạch để biến những quyết định thành hành động.

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng làm việc nhóm


Tag: Cẩm nang kỹ năng bỏ túi - Đại học Harvard - Điều hành cuộc họp - Kỹ năng tư duy - Kỹ năng đàm phán - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng khác - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng lãnh đạo - Kỹ năng phỏng vấn - Kỹ năng quản lý thời gian - Kỹ năng thuyết trình
PDF     14     Hồ Anh Tuấn     12/12/2013     4.093     211

Đánh giá của bạn ( 7 điểm/3 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Cẩm nang kỹ năng bỏ túi – Đại học Harvard: Điều hành cuộc họpCẩm nang kỹ năng bỏ túi – Đại học Harvard: Điều hành cuộc họpCẩm nang kỹ năng bỏ túi – Đại học Harvard: Điều hành cuộc họpCẩm nang kỹ năng bỏ túi – Đại học Harvard: Điều hành cuộc họpCẩm nang kỹ năng bỏ túi – Đại học Harvard: Điều hành cuộc họp
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại