Đăng nhập   |   Đăng ký

Kỹ năng để làm việc nhóm

Nhóm là: “ Hai hay nhiều người làm việc với nhau để cùng hoàn thành một mục tiêu chung” (Lewis-McClear) Nhóm là: “ Một số người với các kỹ năng bổ sung cho nhau, cùng cam kết làm việc, chia sẻ trách nhiệm vì một mục tiêu chung" (Katzenbach và Smith). Mong rằng slide bài giản sẽ giúp bạn có 1 cái nhìn tổng quan hơn về cách làm việc nhóm, phân loại, định nghĩa..

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng làm việc nhóm


Tag: Kỹ năng để làm việc nhóm - Kỹ năng tư duy - Kỹ năng đàm phán - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng khác - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng lãnh đạo - Kỹ năng phỏng vấn - Kỹ năng quản lý thời gian - Kỹ năng thuyết trình
PPT     102     Trương Minh Quân     07/03/2014     5.102     675

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Kỹ năng để làm việc nhómKỹ năng để làm việc nhómKỹ năng để làm việc nhómKỹ năng để làm việc nhómKỹ năng để làm việc nhóm
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại