Đăng nhập   |   Đăng ký

Bạn sẽ làm gì khi khách hàng khiếu nại?

Hiện nay, xử lý khiếu nại của khách hàng đang còn là một vấn đề chưa nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, tổ chức. Rất nhiều khách hàng đã cảm thấy khó chịu, không hài lòng khi đến công ty khiếu nại về chất lượng của sản phẩm/dịch vụ. Nguyên nhân có thể là do các công ty chưa có được những chính sách, thủ tục hợp lý hoặc do nhân viên chưa được đào tạo bài bản về cách xử lý những tình huống khi gặp khách hàng khiếu nại. Các tổ chức thường có xu hướng xem các vị khách khiếu nại như là những “cái gai trong mắt” và họ xử lý bằng hai cách đó là cứ để mặc hoặc “loại bỏ” họ càng nhanh càng tốt.

Thể loại:

Kỹ Năng Mềm -

 Kỹ năng giải quyết vấn đề


Tag: kỹ năng giải quyết vấn đề - khách hàng khiếu nại - giải quyết vấn đề
PDF     7     Super User     24/08/2011     2.757     215

Đánh giá của bạn ( 0 điểm/0 lượt )
 
(Nếu không download được, vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn)
Trình duyệt firefox:
Bước 1: Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2: Chọn Options->Allow pop-ups for tailieuhoctap.vn(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt chrome:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:(Vùng mũi tên đỏ)

Bước 2:Chọn vùng mũi tên màu đỏ -> Hoàn tât
Trình duyệt IE 10:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Trình duyệt IE 8:
Bước 1:Hiện thông báo như hình dưới:

Bước 2:
Chọn Options->Allow once(Vùng khoanh đỏ)
Bạn sẽ làm gì khi khách hàng khiếu nại? Bạn sẽ làm gì khi khách hàng khiếu nại? Bạn sẽ làm gì khi khách hàng khiếu nại? Bạn sẽ làm gì khi khách hàng khiếu nại? Bạn sẽ làm gì khi khách hàng khiếu nại?
Tải về để xem đầy đủ hơn

Có liên quanCùng thể loại