Đăng nhập   |   Đăng ký

Đánh giá mức chất lượng mỹ phẩm Avon của sinh viên khóa 8 khoa Kinh Tế - Quản Trị Kinh Doanh của Trường Đại Học An Giang

Chúng ta đang sống trong một môi trường hiện đại, tiếp thu nền công nghệ tiên tiến. Nhu cầu gặp gỡ và giao tiếp giữa người với người ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, không chỉ nữ mà cả nam đều muốn mình gây ấn tượng tốt với đối tác, đồng nghiệp, khách hàng hay bạn bè ngay cái nhìn đầu tiên. Mỗi ngườiChúng ta đang sống trong một môi trường hiện đại, tiếp thu nền công nghệ tiên tiến. Nhu cầu gặp gỡ và giao tiếp giữa người với người ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, không chỉ nữ mà cả nam đều muốn mình gây ấn tượng tốt với đối tác, đồng nghiệp, khách hàng hay bạn bè ngay cái nhìn đầu tiên. Mỗi người sẽ chọn cho mình một phong cách riêng. Có thể họ sẽ chọn cho mình ít nhất là một loại mỹ phẩm. Nhưng đều quan trọng là mỹ phẩm đó như thế nào, có phù hợp với mình không, chất lượng của nó ra sao,… Ngày nay, có rất nhiều mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường như: Avon, Oriflame, Essance…. Với một thị trường đa dạng và phong phú, sẽ gây ra nhiều khó khăn và trăn trở cho người tiêu dùng nói chung và sinh viên nói riêng, với một tâm trạng lúng túng trong việc lựa chọn và đánh giá về mỹ phẩm. Vì những lý do trên tác giả chọn đề tài “Đánh giá chất lượng mỹ phẩm Avon của sinh viên khóa 8 khoa KT – QTKD của trường Đại học An Giang” làm luận văn tốt nghiệp. Trong bài luận văn này, tác giả đã tiến hành nghiên cứu và đánh giá mức chất lượng của mỹ phẩm Aovn so với Oriflame và Essance; So sánh mức chất lượng của mỹ phẩm Aovn so với Oriflame và Essance.