Đăng nhập   |   Đăng ký

Tài liệu hot

Tài liệu học tập, ebook: Lý thuyết Marketing

Bạn chọn:

Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing

Thông tin Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo Marketing có hiệu quả như một kết quả của xu hướng Marketing toàn quốc và quốc tế, chuyển từ nhu cầu của người mua sang mong muốn của người mua, ...
19      Phạm Xuân Trường     2013-12-13     1.895     55

18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty

18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương...

Quy luật 1: Tối đa hoá tài sản giá trị nhất Quy luật 2: Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn Quy luật 3: Biết làm bạn với nhiều đối tượng Quy luật 4: Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo...
518      Hồ Anh Tuấn     2013-12-19     2.673     163

Thành công của marketing

Thành công của marketing
Thành công của marketing

Bất kì 1 sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể được làm cho khác biệt ngay cả những hàng hoá mà xem ra chỉ khác với hàng hoá của đối thủ về giá cả mà thôi
14      Hồ Anh Tuấn     2013-12-11     1.628     46

Tổng hợp về phân tích thị trường

Tổng hợp về phân tích thị trường
Tổng hợp về phân tích thị trường

Tài liệu đầu tiên tôi muốn gửi tới các bạn là một mô hình kinh điển trong các môn học như Marketing, Quản trị chiến lược,.. Mô hình 5 áp lực của M-Porter
11      Hồ Anh Tuấn     2013-12-11     1.901     87

Slide về giá Marketing

Slide về giá Marketing
Slide về giá Marketing

Slide về giá Marketing 1. Khái niệm 2. Sơ bộ các yếu tố cấu thành 3. Chiến lượn định giá cụ thể
31      Hồ Anh Tuấn     2013-12-11     2.173     78

Marketing và bài tập tình huống

Marketing và bài tập tình huống
Marketing và bài tập tình huống

Marketing là gì? Vì sao trong điều kiện kinh tế nước ta hiện nay các doanh nghiệp phải ứng dụng Marketing?
17      Hồ Anh Tuấn     2013-12-11     13.159     888

PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING

PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING

Môi trường marketing là một tập hợp những lực lượng “không khống chế được” mà các công ty phải chú ý đến khi xây dựng các hệ thống marketing - mix của mình. Môi trường marketing được hiểu như sau: Môi trường marketing của công ...
17      Hồ Anh Tuấn     2013-12-11     4.876     163

Hướng dẫn trả lời câu hỏi ôn tập môn Marketing cơ bản - Đại học Bách Khoa Hà Nội

Hướng dẫn trả lời câu hỏi ôn tập môn Marketing cơ bản - Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hướng dẫn trả lời câu hỏi ôn tập môn Marketing cơ...

Tài liệu tham khảo - Hướng dẫn trả lời câu hỏi môn Marketing cơ bản. Trình bày vai trò của marketing thông qua những ví dụ thực tế 1. Vai trò của marketing đối với hoạt động kinh doanh ngân hàng
39      Hồ Anh Tuấn     2013-12-11     20.933     2.582